Báo giá tấm nhựa composite sợi thủy tinh mới nhất 2023

08/02/2023

Tấm lợp composite lấy sáng là sản phẩm được sử dụng trong các lĩnh vực như nhà kính trồng cây, nhà dân dụng…

Tấm lợp composite lấy sáng với đa dạng kiểu mẫu, màu sắc phù hợp với nhiều công trình xây dựng. Vậy tấm lợp composite đặc điểm gì? Giá thành như thế nào? Cùng tham khảo bài viết sau.

I. Báo giá tấm nhựa Composite sợi thủy tinh giá rẻ nhất thị trường

Báo giá tấm lợp thông minh composite với giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay, tùy vào mỗi đơn vị cung cấp khác nhau sẽ có giá thành khác nhau.

STTĐộ dàyĐVTĐơn giá (VNĐ)
11 lớp – 0,4 mmMét dài40.000
22 lớp – 0,8 mmMét dài80.000
33 lớp – 1,2 mmMét dài110.000
44 lớp – 1,5 mmMét dài150.000
55 lớp – 2,0 mmMét dài180.000
66 lớp – 2,5 mmMét dài220.000
77 lớp – 3,0 mmMét dài280.000

II. Thông số kỹ thuật của tấm lợp nhựa lấy sáng composite

  • Độ dày gồm: 0.6mm; 0,8mm; 1mm; 1.2mm; 1.5mm; 2mm; 2.5mm; 3mm;…
  • Chiều dài lần lượt: 2m; 2.4mm; 3m; 4m;…
  • Màu sắc: có 4 màu là: trắng đục xuyên caro; trong suốt pha mờ; xanh nước biển caro; xanh nước biển mờ

Hình ảnh thiết kế của các loại tấm lợp lấy sáng composite sợi thủy tinh như sau:

thiết kế của các loại tấm lợp lấy sáng
Hình ảnh thiết kế của các loại tấm lợp lấy sáng composite sợi thủy tinh

III. Ưu điểm của các tấm lợp nhựa lấy sáng Composite sợi thủy tinh

1. Trọng lượng nhẹ

Tấm lợp nhựa trắng lấy sáng Composite có trọng lượng khá nhẹ so với những loại vật liệu có cùng công dụng khác. Do đó, quá trình vận chuyển, thi công, lắp đặt dễ dàng hơn, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. 

2. Lấy ánh sáng tự nhiên tốt

Khả năng lấy ánh sáng tự nhiên lên tới 85%. Đặc biệt, tấm lợp được phủ một lớp chống tia UV, giúp ngăn chặn sự tác động trực tiếp từ ánh sáng của mặt trời

3. Chống oxy hóa và mài mòn

Tấm lợp nhựa lấy sáng composite (sợi thủy tinh) được cấu tạo từ các hợp chất không phản ứng với kiềm hay axit, nên rất phù hợp với các công trình ở vùng ven biển. Hơn thế, tuổi thọ của tấm lợp này cũng dài hơn so với các loại vật liệu khác.

4. Chịu lực tác động tốt

Với kết cấu đặc biệt giúp cho tấm lợp composite có độ chịu lực khá cao. Sản phẩm được làm từ tấm lợp có thể chịu được tác động của các lực lớn cũng như là các tác động tự thiên nhiên khắc nghiệt, giúp công trình đảm bảo sự chắc chắn.

5. Cách âm tốt

Khả năng cách âm của tấm lợp composite cũng rất tốt. Nó giúp giảm thiểu tiếng ồn từ xung quanh, mang lại không gian yên tĩnh cho kiến trúc của bạn.

6. Cách nhiệt, cách điện hoàn toàn tuyệt đối

Nhiệt độ phía trong tấm lợp được giữ ổn định từ -30 độ tới 120 độ. Ngoài ra, tấm lợp còn được sản xuất từ các hợp chất có tác dụng chống nhiệt cao. Điều này giúp khách hàng an toàn khi sử dụng.

IV. Có nên sử dụng tấm lợp Composite để lấy ánh sáng không?

minh họa tấm poly và composite

Tấm lợp tôn trong suốt composite hiện nay về cơ bản giống tấm lợp polycarbonate về màu sắc và dạng sóng hoặc phẳng. 

Người dùng mua tấm nhựa composite chủ yếu để sản xuất sàn nhựa, hoặc sản xuất các sản phẩm khác nhau như ống dẫn dầu, ống thoát nước hay săm xe… Đối với tấm nhựa lấy sáng có thể sử dụng trong nhà kính, mái nhà xưởng, nhà máy sấy gạch, và sân phơi. 

Tuy nhiên, tấm lợp composite vẫn có các nhược điểm sau: 

Tấm nhựa composite phẳng có khả năng hấp thụ ánh sáng tốt, nhưng độ trong của ánh sáng kém hơn so với kính, đặc biệt tấm nhựa polycarbonate là 80-90% và không đẹp mắt. 

Giá thành sản xuất của sản phẩm này tương đối cao nên giá tấm mái nhựa composite thường cao hơn so với tấm mái nhựa polycarbonate. Vì vậy, sản phẩm tấm lợp composite thường không được sử dụng trong các ứng dụng lấy sáng hàng ngày mà được sử dụng phổ biến trong sản xuất công nghiệp.

Vậy nên, việc lựa chọn sử dụng tấm lợp poly hay tấm lợp composite sẽ phụ thuộc vào nhu cầu, tài chính của mỗi khách hàng.

V. So sánh tấm lợp nhựa composite và tấm lợp polycarbonate

Ngày nay, tấm lợp composite không phổ biến bằng tấm lợp poly vì tấm composite được ứng dụng chủ yếu trong sản xuất nông nghiệp.

Ngoài ra, bên cạnh những ưu điểm tốt tấm lợp lấy sáng composite cũng có một vài nhược điểm như: độ trong suốt kém, mỏng hơn tấm poly… Vì vậy khả năng lấy sáng và dẫn sáng cũng chưa mang lại hiệu quả cao nên nhiều gia đình vẫn ưa chuộng sử dụng tấm poly hơn tấm lợp sáng thông minh.

VI. Vậy, nên mua các tấm lợp lấy sáng composite ở đâu tốt nhất?

Để tiết kiệm và tối ưu chi phí, Quý khách hàng có thể sử dụng tấm lợp chống nóng polycarbonate thay thế cho tấm lợp composite. Các sản phẩm tấm lợp polycarbonate Tân Nhật Minh sở hữu các ưu điểm vượt trội không hề kém cạnh so với vật liệu composite, khả năng lấy sáng tối ưu và còn có giá thành rẻ hơn rất nhiều.

Công ty Tân Nhật Minh chuyên cung cấp các dòng vật liệu tôn lấy sáng thông minh uy tín, chất lượng, giá tốt tại các tỉnh miền Bắc hiện nay. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tấm lợp nhựa pvc, mái tôn nhựa, Tân Minh Nhật là lựa chọn hàng đầu cho công trình của khách. Đến với chúng tôi bạn sẽ được hưởng những quyền lợi sau:

  • Các sản phẩm do Tân Minh Nhật cung cấp đều là hàng chính hãng nhập khẩu, đã qua các chứng nhận toàn diện CO, CQ về sản phẩm chính hãng và chất lượng sản phẩm. Cam kết không cung cấp hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc.
  • Sản phẩm tôn nhựa nhẹ thông minh được chúng tôi nhập từ xưởng nên cung cấp cho từng khách hàng với giá cả chính xác và cạnh tranh nhất. 
  • Ngoài cung cấp vật tư mái tôn nhựa lấy sáng, Tân Minh Nhật còn cung cấp dịch vụ thi công mái tôn sử dụng tôn nhựa lấy sáng. Những kỹ thuật thủ công tiên tiến, tiêu chuẩn, bền và đẹp nhất được sử dụng cho công trình.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm và hiểu rõ về sản phẩm. Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp nhất cho công trình của mình.
  • Kể cả sau khi thi công hoàn thiện tôn lấy sáng, nếu bạn gặp bất cứ khó khăn gì trong quá trình sử dụng, chúng tôi vẫn sẵn sàng hỗ trợ bạn nhiệt tình.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Thương Mại Và Sản Xuất Tân Minh Nhật

HOTLINE:0964 297 683

Nhà Máy: 165 Lê Thanh Nghị - Hoàng Tân - Chí linh - Hải Dương.

Văn Phòng Giao Dịch: Số 32 Thanh Lân - Thanh Trì - Hoàng Mai - Hà Nội.