Ưu điểm tuyệt với từ tấm lợp lấy sáng polycarbonate

03/12/2022

Có thể bạn chưa biết về tính năng của tấm lợp lấy sáng Polycarbonate

Tấm lợp lấy sáng Polycarbonate có đặc điểm gì khác so với những tấm lợp thông thường mà hiện nay đang được mọi người ưu tiên sử dụng trong các công trình? Đó là câu hỏi của nhiều người đặt ra. Bạn có thể tìm hiểu câu trả lời ở dưới bài viết sau.

Cách nhiệt tốt

Ngày nay tấm lợp Poly được sử dụng nhiều trong việc làm mái lấy sáng ở các công trình kiến trúc vừa, nhỏ và lớn. Với tấm lợp thông minh thì bạn có thể lấy sáng ở bất kì một vị trí nhất định nào đó. Đây là tấm lợp mà có đặc tính nhiệt rất tốt, nó giúp cho việc giảm nhiệt ở các công trình như nhà xưởng, nhà nông nghiệp. Bên cạnh đó thì tấm lợp Poly cũng sẽ làm giảm hiện tượng hiệu ứng nhà kính do lượng nhiệt bốc lên.

 

Tấm lợp lấy sáng polycarbonate có độ bền vượt trội

Với đặc tính chịu đựng thời tiết khắc nghiệt dù nắng hay mưa thì tấm Polycarbonate cũng sẽ không bị rạn nứt, đây là một tính năng vượt trội so với những sản phẩm cùng ngành khác. Thêm vào đó, trọng lượng của tấm lợp thông minh lại nhẹ hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác, vì vậy nó đang được sử dụng để thay thế dần kính trong các công trình. Và đây cũng là lý do để giải thích cho thời gian bảo hành của tấm lợp là rất lâu, khoảng hơn 5 năm.

Khả năng uốn cong theo từng công trình

Với những thiết kế mà có sự yêu cầu về tính thẩm mỹ cao và tiết kiệm nguyên liệu thì nên lựa chọn tấm lợp Poly. Bởi vì nó có khả năng uốn cong thành các mái vòm làm cho việc thi công công trình trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn.

Bảo vệ công trình khỏi tia UV

Khi sử dụng tấm lợp Polycarbonate trong việc lợp mái lấy sáng, làm cửa sổ… thì sẽ giúp cho con người được bảo vệ dưới sự chiếu sáng của tia UV, tia cực tím có khả năng gây hại đối với sức khỏe. Còn đối với các nhà dùng để làm nông nghiệp thì sẽ giúp cho việc hấp thụ ánh sáng cho quá trình quang hợp, làm cho cây trồng phát triển nhanh hơn.

Độ trong và trọng lượng của tấm polycarbonate

Xét về trọng lượng tấm lợp lấy sáng Poly nhẹ hơn rất nhiều lần so với những tấm kính mà có cùng kích cỡ. Không những thế mà độ trong của tấm lợp cũng được sánh ngang với kính. Hiện nay tấm lợp Poly được thiết kế với nhiều màu sắc để có thể đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng về tính thẩm mỹ cao hơn.